สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมมือกับ ศูนย์บริการ ALL FOOD TECH ขอมอบสิทธิประโยชน์ทั้ง 4 บริการ ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ MSME

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมมือกับ ศูนย์บริการ ALL FOOD TECH ขอมอบสิทธิประโยชน์ทั้ง 4 บริการ ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการที่ลงทะเบียน SME ONE-ID และรับสิทธิ์ผ่าน Application SME Connext

  • ศูนย์ที่ปรึกษาและพัฒนาสูตรอาหาร รับส่วนลดค่าบริการฝึกอบรมพัฒนาสูตรอาหารทุกหลักสูตร 15% จากราคาปกติ
  • Food Ingredient Innovation Center (FIIC) ส่วนลดค่าสินค้า 5% จากราคาสินค้าปกติ และตัวอย่างสินค้าเพื่อใช้สำหรับการทดสอบฟรี
  • Sensory Evaluation Center ส่วนลดค่าบริการ 10% จากราคาปกติ
  • ศูนย์ปฏิบัติการทดสอบ (Laboratory Testing Center)
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลาง รับส่วนลดค่าบริการทดสอบทางจุลชีววิทยา 40% จากราคาปกติ
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ประกอบการขนาดย่อม ฟรีค่าบริการทดสอบทางจุลชีววิทยา (30 สิทธิ์แรกเท่านั้น) หรือรับส่วนลดค่าบริการทดสอบทางจุลชีววิทยา 55% จากราคาปกติ

เริ่มลงทะเบียนและรับสิทธิประโยชน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567

หมายเหตุ: สิทธิประโยชน์มีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ 02-071-6281 หรือ 084-509-2166,

E-Mail: MarketingTeamAllFoodTech@cpall.co.th

ทั้งนี้ สามารถกดรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ Application SME CONNEXT กดลิ้ง https://smeconnext.com/

 

บทความแนะนำ

ประกาศเชิญชวนหน่วยงานที่ประสงค์ขอรับความช่วยเหลือเพื่อนำไปใช้ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการฯ ประจำปี 2566 ไปพลางก่อน

ประกาศเชิญชวนหน่วยงานที่ประสงค์ขอรับความช่วยเหลือเพื่อนำไปใช้ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการฯ ประจำปี 2566 ไปพลางก่อน

หน่วยงานที่ประสงค์ยื่นคำขอรับความช่วยเหลือ ส่งเสริม หรือสนับสนุนจากกองทุนส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จะต้องดำเนินการดังนี้

  • จัดทำเอกสารตามที่ สสว. กำหนด เป็นเอกสารต้นฉบับที่ลงนามทุกหน้าให้ครบถ้วน จำนวน 1 ชุด และสแกนเอกสารต้นฉบับที่ลงนามทุกหน้าให้ครบถ้วน ในรูปแบบไฟล์ PDF หรือ JPEG
  • แจ้งความประสงค์ยื่นคำขอรับความช่วยเหลือฯ โดยติดต่อผู้รับผิดชอบโครงการตามเอกสารแนบท้ายประกาศเผยแพร่ฯ เพื่อรับลิงก์ Google form และอัพโหลดไฟล์เอกสารต้นฉบับที่ลงนามทุกหน้าให้ครบถ้วน ในรูปแบบไฟล์ PDF หรือ JPEG
  • ทำการอัพโหลดไฟล์เอกสารต้นฉบับที่ลงนามทุกหน้าให้ครบถ้วน ในรูปแบบไฟล์ PDF หรือ JPEG ในลิงก์ Google form ที่กำหนด ก่อนนำส่งเอกสารต้นฉบับ จำนวน 1 ชุด ด้วยตนเองที่ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ชั้นที่ 18 เลขที่ 21 อาคารทีเอสทีทาวเวอร์ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ก่อนเวลา 17.00 น. โดย สสว. จะถือวันรับเอกสารจากตราประทับรับเอกสารของ สสว. เป็นสำคัญ

ที่มา: ฝ่ายประสานเครือข่ายผู้ให้บริการ SMEs และส่งเสริมนโยบายภาครัฐ

ข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.sme.go.th/th/cms-detail.php?modulekey=484&id=1637

และคุณเพ็ญพรรณ  โทร. 02-298-3190

บทความแนะนำ

สสว. คว้า 2 รางวัลเลิศรัฐระดับดี จากสำนักงาน ก.พ.ร. ประจำปี 66 

สสว. คว้า 2 รางวัลเลิศรัฐระดับดี จากสำนักงาน ก.พ.ร. ประจำปี 66 

สำนักงาน ก.พ.ร. จัดงานเชิดชูเกียรติให้แก่หน่วยงานที่ได้รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 เพื่อช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้หน่วยงานต่าง ๆ ได้พัฒนาคุณภาพการให้บริการ และระบบการบริหารงานของหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ซึ่งผลงานที่ได้รับรางวัลจะเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่หน่วยงานอื่น ๆ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการทำงานของหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป

ในปีนี้มีหน่วยงานที่สมัครรับรางวัลทั้งสิ้น 1,946 ผลงาน และผ่านการพิจารณาให้ได้รับรางวัลดังกล่าวจำนวนทั้งสิ้น 238 รางวัล พิธีมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 ปีนี้ มีศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม เป็นประธาน หนึ่งในหลายหน่วยงานที่ได้รับรางวัล คือ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้รับรางวัลเลิศรัฐในระดับดีจำนวน 2 รางวัล ประกอบด้วย “มาตรการสนับสนุนให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (มาตรการ THAI SME – GP)” และ “SME ACCESS TO SUCCESS : เปิดประตูสู่ความสำเร็จ SME ไทย” ซึ่งมีนายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการ สสว. เป็นผู้มารับทั้ง 2 รางวัลดังกล่าวด้วยตนเอง

นายวีระพงศ์กล่าวว่า ทั้ง 2 รางวัลถือเป็นความภาคถูมิใจให้กับพนักงาน สสว. อย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงปัญหาโควิดที่ระบาดหนัก ทาง สสว. ได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้กลุ่มภาคธุรกิจเอสเอ็มอีขนาดกลางและขนาดย่อมเข้าถึงโครงการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐได้มากกว่าร้อยละ 40 ของวงเงินงบประมาณและยังมีเป้าหมายที่กลุ่มเอสเอ็มอีจะเข้าถึงโครงการนี้เพิ่มขึ้นในปีต่อไปด้วย รวมทั้งยังช่วยเหลือให้ประชาชนที่สนใจเข้าถึงข้อมูลของ สสว. ในทุกช่องทางเพื่อให้ประชาชนมีความรู้และพื้นฐานในการพัฒนาตนเองเป็นผู้ประกอบการรายย่อย และ สสว. มีโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS หรือ SME ปัง ตังได้คืน ให้ความช่วยเหลืออุดหนุนในรูปแบบร่วมจ่ายหรือ Co-Payment ตั้งแต่ 50,000-200,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจ โดยเป้าหมายการทำงานปีหน้าจะพยายามรักษาระดับให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ปีนี้รางวัลเลิศรัฐ ประกอบด้วย 3 สาขา ได้แก่ สาขาบริการภาครัฐ สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม และสาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ โดยถิอว่ารางวัลเลิศรัฐ เป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) มอบให้หน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชู หน่วยงานที่ได้มุ่งมั่นปฏิบัติราชการจนประสบความสำเร็จและมีความเป็นเลิศ ที่ได้รับรางวัลเลิศรัฐ จะทำให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม ทัดเทียมมาตรฐานสากลและตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง

บทความแนะนำ

เข้าถึงทุกข้อมูลข่าวสาร เคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินดีๆ ที่คัดสรรมาพร้อมเสริฟ์ให้กับผู้ประกอบ SME ทุกท่าน และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมายส่งตรงจาก ธนาคารกรุงไทย ผ่าน Line Official Account เพียงเพิ่มเพื่อนผ่านไลน์ ชื่อ @krungthaiSME หรือสแกน QR Code ด้านล่าง

บทความแนะนำ

สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ เสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ บริษัท ไอร่า แฟคตอริ่ง จำกัด

สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ เสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ

 จุดเด่นของสินเชื่อ 

✅ อนุมัติวงเงินเร็ว
✅ ไม่ใช้หลักประกัน
✅ ค่าใช้จ่ายสุดพิเศษ
✅ รับซื้อสูงสุด 90%

 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://airafactoring.co.th/

บทความแนะนำ